Hotline

Xuất Khẩu: 094 855 7788

     Nội Địa: 096 799 6999

Lựa chọn khăn ăn

thích
Lựa chọn khăn ăn

Trên thị trường khăn ăn hiện nay có đủ kiểu dáng, kích thước, mẫu mã, chất lượng và chủng loại: có khăn ăn đựng trong túi bóng nhỏ, có khăn ăn đựng trong hộp giấy nhỏ… đặc biệt còn có khăn ăn bằng cotton: Khăn ăn cao cấp Phương Hạnh. Giữa khăn ăn thông thường và khăn ăn cao cấp Phương Hạnh có sự khác nhau nào không? Chúng ta cùng có những sự so sánh nhỏ dưới đây:

Điểm khác biệt cơ bản nhất giữa khăn ướt , giấy ăn và khăn ăn cao cấp Phương Hạnh đó là thành phần của khăn ướt và giấy ăn thông thường khi lau dễ để lại nước, mùi xơ vải hoặc bột giấy trên tay, còn khăn ăn cao cấp Phương Hạnh được sản xuất từ sợi cotton 100% nên đã phát huy được tính năng ưu việt của khăn bông, khăn vải: mềm mại, lau sạch hơn, không để lại sơ vải hay dính vải trên da, an toàn hơn cho người sử dụng.

Đối tượng của khăn giấy ăn thông thường là những vết bẩn nhỏ, dễ lau chùi, hoặc thấm nước, chất nhờn trên tay trong khi ăn. Còn đối tượng của khăn cao cấp Phương Hạnh không chỉ những vết bẩn nhỏ mà còn cả những vết cáu bẩn khi ăn, hơn nữa thành phần của khăn ăn cao cấp Phương Hạnh còn có chất kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt da!

Khăn giấy ăn thông thường được bảo quản trong lớp giấy bóng mỏng hoặc hộp giấy nhỏ, điều này thật khó kiểm soát chất lượng giấy ăn sau khi bóc lấy tờ giấy đầu tiên sử dụng. Hơn nữa vì bảo quản khăn giấy như vậy nên khi mang về sử dụng ở bàn ăn chúng ta còn mất thêm một khoản chi phí cho những chiếc hộp nhỏ xinh xinh để bàn! Và thật bất tiện khi mang theo bên mình ở những bữa ăn ngoài trời, hoặc khi đi dã ngoại.

Khăn ăn cao cấp Phương Hạnh được bảo quản trong bao bì( 1 túi có 6 chiếc) tráng bạc ba lớp, hoàn toàn vệ sinh, có tác dụng kháng khuẩn, chính vì thế mà không chỉ hợp vệ sinh mà còn có bao bì vuông vắn, đẹp mắt và lịch sự, không mất thêm chi phí mua các hộp đựng khăn ăn. Vì vậy mà thật tiện dụng trong các bữa ăn hoặc bữa tiệc.

Với những so sánh nhỏ trên đây giúp bạn lựa chọn khăn tốt hơn cho bữa ăn gia đình thêm hoàn hảo từ những chi tiết rất nhỏ nhặt!